Kanina nung bumaba ako sa Bus galing probinsiya, dumaan ako sa Jollibee sa Cubao. Malapit sa mga Bus Transit, Umorder ako ng Extra Large Fries tsaka Peach Mango kaso di na daw available ung Peace Mango kaya large fries nalang ung binili ko, e mejo nag mamadali ako kaya sinabi ko take out na yung order.

Mejo mga 4 mins din ako naghintay kasi ang dami ding tao nung time na yun kaya naintindihan ko naman. Nung binigay na yung fries, di ko na chineck kasi mejo nagmamadali nako.

Sumakay nako sa tricycle tapos umuwi apartment. Pag dating ko sa bording, chineck ko yung fries, pag bukas ko ng paper bag, nagulat ako!!!! Nakaharang pala yung upuan, ayun nadapa ako, tapos natapon yung fries. SAYANG. Ingat po tayo guys! Post via Alex Araya Pabellan

GUYS INGAT PO KAYO! SA JOLLIBEE CUBAO PO ITO NANGYARI

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates