Magandang gabi poh,,gusto ko lng poh sna ipost nyo yung wallet na naiwan ng isang ginang sa motor na pinapasada ng asaw ko,,may laman pong pera at medyo malaki din poh,,naaawa lng po kmi sa may ari kaya poh naisipan poh nmin ipost sa facebook d poh pra sumikat ,,

gusto poh nmin maibalik sa may ari dahil alam mnin na kailangan nya ang pran ito,,wla pong facebook ang asawa ko kaya khit malayo ako ,ako na poh ang gumawa ng praan pra maibalik sa may ari..hanapin lang poh c Ariel Blas ng Brgy.Nagcampegan Cauayan City Isabela..ang may ari poh ng wallet ay c ginang Marites Ancheta ,,maraming salamat poh and godbless
God bless you po. Mr. ARIEL BLAS & MRS. LORNA PAGADUAN BLAS

PAKIKALAT PO. KAKA UPLOAD LANG 30Minutes Ago.

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates