Alas Nuebe y media ng gabi, habang naglalakad ako sa kalye. pauwi na ako galing office, may nadaaanan akong isang kahina hinalang building. actually abandonado na ito at madalas may napapaulat na din dito na may kakaibang nangyayari dito pag kagat ng dilim.

Hindi ko masyado naisip na kabahan nung una, pero  may tumawag sa aking pansin,
May dalawang anino akong nasulyapan sa isang gilid ng building dalawang di katingkarang anino na nasa sahig. Agad kong inusisa at gulat na gulat sa aking nasaksihan. GF at BF naghahalikan!

sa akin gulat, ito ang aking nabanggit:

''Psssst.... sarap niyan ah. Pwede bang makisali?''

BASED ON REAL EVENT: BASAHIN NIYO PO, LALO NA SA MGA LATE NA UMUUWI NG GABI

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates