Ratings: 4(Hits:1,245,678) (Views:1,223,567)
★★★★☆
Maka panginig ng laman ang topic na ito mga ka info! habang sinusulat ko ito. nanggigigil ako. maalala ko nanaman ang ginawa ng station na ito sa ating butihing Presidente na si ' Tatay Digong. Bakit naka limot na  ba sila sa kanilang atraso sa bayan? akala ba nila basta basta na lang lilipas ang ginawa nila???

Bente MILYONES ! mga kababayan. isa ang ABIAS-CBN sa nag air sa Commercial ni Tatay Digong para siya ay masira sa maraming Pilipino. Kapalit ng ginastos ng kung sinumang mataas na mga tao para i ere ang Ads na ito bago Election. Napabalita din na kahit ang GMA ay nagpalabas din ng ganitong Video ni Tatay Digong, Nag Viral po ito. At TV5 ang channel na Hindi TINNANGGAP ang Offer na ito. at hindi inere ang VIDEO ADS,  Tapos Napapablita naman now na IPAPALABAS sa MMK ang Buhay ni Duterte?  TAPOS. BIGLA ngayon. isasadula ang Buhay Ni tatay Digong sa MMK na Program nila??? ANG KAPAL NG MUKHA grabe!!! 

Dear ABS-CBN/ bakit?? Kulang Pa ho ba Yung Milyones na Kinita niyo ngayong election?
OK FINE! HIndi nyo lang alam Mula nong Pinalabas niyo yung Comercial Ni DUTERTE  gamit gamit ang mga menor de edad na bata para sirain ang kanyang kandidatura. NANGAKO AKO SA SARILI KO na HINDING HINDI NA AKO MANONOD SA ISTASYON NIYO.  

Tapos ngayon?? Ipapalabas niyo ang kwento sa MMK about sa Aming Pangulo? IF I KNOW.?? PARA KAYONG NAG AASAR DIN NAMAN TALAGA ANO??

Well! pasintabi po sa mga kagalang galang na STAFF ng ABIAS CBN, hindi ko naman Nilahahat. Pero kapag naalala ko ang Ginawa niyo nung Campaign Period. Hindi ko maiwasang manginig ang LAMAN sa istasyong ito.  given the facts na alam naman na natin kung gaano naging KA BIAS ang Station sa ating Political Issues.

Ano po masasabi niyo dito mga kababayan?
Share your comments. 

Pasensya na.. Emotional lang.. 
Bumalik sa memories ko yung VIDEO na inere nila eh. Bakit ba!


DUTERTE STORY ON MMK: Maka panginig ng laman ang topic na ito mga ka info!

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates