Ratings: 4(Hits:3,145,678) (Views:3,123,567)
★★★★☆

''I came from davao. I was born and raise there, and for my 15 yrs. of existence pinalaki ako sa batas ni duterte, No doubt kung bakit nagawa tong pic. Natu? He cant please everyone, But to tell you this? before hate ko talaga siya kasi yung DDS something at being strict.

 I cant understand him and mga pagmumura niya? sabi ko bakit siya ganun?, until one night umuwi ako galing sa christmas play namin sa school almost 11 or 12 nayun? so sumakay na ako ng taxi, tinanong ako ng driver bat ginabi na ako? Sa mind ko "Nu ba paki mo?" Bat sinagot ko siya na "Christmas play po", he gave me some advices, para ko siyang tatay, and napasarap yung usapan namin na di ko namalayan na nasa bahay na pala kami, kaya kumuha na ako ng pera and to know medyo kinulang, 254 pesos yun, but he said na "No its free. Ingat ka." And as i look at him, he removed the cap and that driver, that man, it was duterte,

 di ako naka imik dahil sa pagkagulat, at dun umalis na siya ng tuluyan, pagka umagahan nun sinabi ko lolo ko at sinabi nya na nagdadrive talaga si digong ng taxi para malaman ang siguridad ng city. He's responsible, and that time na change ang tingin ko sa kanya, We cant judge a person dahil sa naririnig nyu. ''

HINDI KO NA PO SINAMA YUNG "Love your enemy" NYA DAHIL WALA NAMAN SA 10 COMMANDMENTS SA BIBLIA... ANG IMPORTANTE PO SA KWENTO KUNG ANO OR SINO SI MAYOR DUTERTE "DIGONG" BILANG TUNAY NA TAO...

REAL STORY OF PRESIDENT DUTERTE, AS TAXI DRIVER When He was a Mayor in DAVAO

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates