Ratings: 4(Hits:2,145,678) (Views:2,123,567)
★★★★☆
Dahil madami ang na na-excite, sa 911 at 8888, sa milyong subscribers ng GLOBE  estimate na Users, 30Million GLOBE/TM Subscriber, na may 27% Load Return Today. ang Sumubok at na curious sa 911 at 8888. kung ako nga nadale yung 15 Petot ko this morning, kaka subok. first attempt ko. Nag ring. May sumagot. Ayun. naputol. KALTAS AGAD SI MAMANG GLOBE??? ANAK ng BAKA! next stop! 8888 naman. DIAL ko. Nag ring. nag ring.. nag ring lang? alang SUmasagot??  ah siguro ang daming Tumatawag. BALENCE ako, ok pa. may natira pa naman. Balik ako sa 911.,, Hindi na nag Ring? siguro may Filter System na. na once ka lang pwede kumonek. Ewan ko po ha? intuition ko lang sa algorithm nila,

Anyway.. mga ka info, Tumatagaginting na humigit kumulang 5MILLION PESOSES ang nakubra ng ANIMAL na Globe.  har ar ar! ''Animal sa Business'' sa Lupet sabi ko na lang. Ang galing no? sa PRANK CALLS LANG YAN ha!

GLOBE TELECOM KUMITA NG DI BABABA NG 5MILLION NGAYONG ARAW SA 911 DAHILSA MGA PRANK CALLS

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates