Paminsan minsan MADAM DElima. Mag Kape ka naman! para nerbiyosin ka kahit konteh! Ano naman ang magugustuhan sayo ng Aming Pangulo? yang Bilbil mo? HOYYYYYY! madam! Kung chicks lang ang Pag uusapan. Ni sa panaginip o ni Konting kapiraso wala kang Binatbat sa mga Chicks ni Tatay non!  

At isa pa ho ha?? hindi ka ba kayo kinilabutan sa Sinabi niyo?? After Niyo sinabi yan sa T.V interview Niyo.Sumama Bigla ang panahon. PArang gustong Bumalik ang mga mata ng bagyo. 
May nabalitaan ako. totoo  bang BINATO yung bubong ng bahay mo?

Kung ako, maging kapitbahay mo . Abah! hindi lang Bato ang papasok sa lote ng Bahay mo. Kundi TAE! ilalagay ko sa supot. Yung manipis lang. para pag lumanding sa Bubong ng Bahay mo. wasak agad at kakalat sa YEro mo!

DE LIMA TO DUTERTE: TIGILAN NIYO NA PO AKO! May Gusto Ba kayo sa Akin? (YUCCCKK!!!)

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates