Hello, Mga ka DDS! Nag-renew ako ng rehistro ng Motor today. Grabe all time record 40 minutes tapos lahat! May sticker na din. Last year yung sticker ko 8 months bago ko nakuha. Ngayon, ipaliwanag ng mga Dilaw kung paano nila nasabi na walang kwenta ang administrasyon ngayon, at sila yung mas magaling??

Highlights

  • 1
    Ang Administrasyong Du30 Lang ang nakapag pasuko ng 720,000 na drug addicts
  • 2
    Kasama na dito na nag karoon tayo ng 911 at 8888

Sa mga nagsasabing Walang kwenta ang Pamumuno ni Pres. Duterte, buksan niyo ang mga mata niyo. huwag kayo mag bulag bulagan sa totoong nangyayari. Ngayon lang sa tanang buhay ko humanga ako sa isang politiko. ang dami ng administrasyon ang dumaan sa buhay ko.tumanda na ako,pero ngayon lang ako nakakita ng Presidente katulad niya. 

Proud ako. na inabutan ko ang isang Pangulo na may totoong malasakit sa bayan at mahal ang mamamayan. Huwag na tayong mag plastkan at mag bolahan. Aminin natin na ang kasalukuyang Pamahalaan ang tangingng naka pag bigay ng tamang disiplina at pag babago sa bayan.

WALANG KWENTA ANG ADMINISTRASYON NGAYON!

Share
  •  
    Copyright © INFOGRAPIX | Designed by Templateism.com | WPResearcher.com | Blogger Templates