Ang live convo na ito ay ginawa na ito ay para magkaroon ng IDEA ang mga ka tropa natin na  MONETIZED na sa DMC Gaming Platform. 

 LIVE CONVO SCREENS SHOT

sir dina po dumagdag earn after 30 minutes po nag upload ulit ako
Enter

You sent

tatanggalin na po ang points sa pag upload
Enter
You sent
sa monetization na mag fofocus
Enter
You sent
kapag monetized na ang account wala na yata points sa uploading
Enter

Reymart

yung share ko po sa fb po nawala narin po pag shinare?
Enter

You sent

wala po points dun sir
Enter
You sent
di ko magets tanong nyo
Enter
You sent
pano kayo nag ka points sa pag share?
Enter
You sent
wala naman ganun?
Enter

Reymart

yung mga viedo ko na nasa dmcgaming nagshare po ako gamit link nung video..inupload ko po sa fb ko tapos nagearn po point something usd po..ngayon po after 30 minutes po ako nagshare o upload po ulit sa fb wla na po dumagdag o naearn usd po..malapit na po sa 5 usd..4.58$ na po ako sir
Enter

You sent

di ko po alam sie
Enter
You sent
pano kayo kikita sa sharing?
Enter
You sent
paki explain?
Enter
You sent
ano yung expectations nyo na ma dadagdagan ang earnngs nyo pag nag share kayo sa fb?
Enter
You sent
di ibig sabihin na nag share kayo sa fb mag dadag dag ang earnings nyo sa DMC gaming
Enter
You sent
walang ganng sir
Enter
You sent
may madadagdag man siguro dahil yung nag click sa post nyo pinanood ang video nyo
Enter
You sent
at maybe nag click sa ads nyo
Enter
You sent
pero kung uulitin nyo ang process hindi na yan ma rerecognized dahil same ip adress na ang mga nag view
Enter

Reymart replied to you

Original message:
may madadagdag man siguro dahil yung nag click sa post nyo pinanood ang video nyo
ahhh baka po meron kanina kaya ganun naobserve ko po sir
Enter

You sent

yes
Enter
You sent
ngayon nag post ulit kayo
Enter
You sent
yung viewer nyo sa una
Enter
You sent
dont expect na same pa din sa nex post nyo
Enter
You sent
maaring manood yun or puntahan ang link nyo. pero wala na mag pakita na ads
Enter
You sent
dahil nagamit na today ang IP adress na yun
Enter
You sent
ganyan din sa youtube
Enter
You sent
di pwede balik balikan at pa ulit ulit i load ang video to view ads para kumita
Enter
You sent
cheating na po yun
Enter
You sent
thats why we recomend na mag gain ka ng maraming subscribers
Enter

Reymart

ahhhh ganun po pala, pasensya na sir sa abala ko siguro po my nanuod tlga kanina hehe..gets ko na po wla po kasi alam hahaha
Enter
Reymart
salamat po my natutunan ako