Question: Copy Trading ba to?

Answer: Hindi po,  kayo ang mag seset up ng inyong trading signal, kayo din ang mismong mag oopen at mag co close ng inyong mga open trade position.


Question: Pwede bang gamitin ang ibang trading platform like OKX,BINANCE , or BYBIT? gamit ang DMCTRADEX Signal?

Answer: yes pwedeng pwede, ang purpose ng DMCTRADEX ay parang mapa lang at nag bibigay ng TIPS kung ano ang strong signals, May tatlong signal lang ang Binibigay sa DMCTRADEX, 

ito ay ang BTC/USDT , EURUSDT at NVIDIA Stocks, 


Question: Pwede bang i apply ang signal sa ibang currency pair maliban sa tatlong pair na nasa loob ng DMCTRADEX?

Answer: Yes., pwede, ang gagawin mo lang ay hanapin ang gusto mong pair kung saang platfrom ka nag ti trade.  halimbawa gusto mo mag trade under sa pair ng GOLD  USDT, hanapin mo lang ito sa iyong trading platform.


Question: Pwede ba mag pa verified sa DMCTRADEX kahit wala pa laman ang XM account?

Answer: Hindi po pwede,. dapat ay may  pondo na at least 100USD ang iyong XM account, at dapat naka pag KYC ka na din sa XM account. kailangan verified ang iyong account sa XM trading para ma verified ang iyong DMCTRADEX account. 


Question: Magkano ang kikitahin sa pagsali sa DMCTRADEX?

Answer: Hindi FIX ang kitahan sa pag ti trade, naka base ang kita ng isang trader kung gaano kalaki ang kanyang equity, or puhunan, halimbawa sa akin, kung ang equity ko ay nasa 2500 USD ang target daily profit ko lang ay nasa 30USD, ganyan kababa. yan ay sa akin lang naman,

nasa sayo pa din kung anong level or bracket or perecentage ang kaya mo i risk sa capital mo. 

i advice beginner's na laging mag simula sa volume lot na 0.01 , realistic na approach at ang figure na yan ay sasakto at babagay sa mga maliliit at nag sisimula pa lang mag aral mag trade. 

halimbawa ng puhunan mo lang ay nasa 5000 pesos. or $100 USD.

Paalala po sa mga ka tropa sa dmctradex. Paulit ulit po nating reminder. Makuntento sa kaya lang kitahin ng inyong equity , wag mag expect ng 10k per day kung hindi.naman realistic ang capital nyo.
Kung ako nga nasa 100k na ang equity pero 30usdt lang per day ang target profit ko.
Swerte na lang na masasabi kung lalampas po ako dito.
Again. Wag maging greedy.
Matutong mG hintay at darating naman lahat sa punto na magiging mamaw na kita sa trading
Sisiw na lang later ang 100usd per day or 1000 usd per week

Yung capital ko na 2500USD , na tumatarget lang ng 30 USDT per day. maliit talaga yan. 

dahil halos nasa 100 K Pesos ang puhunan ko para lang sa kita na 30 USD 


yung iba naliliitan sa figure na yan, cge mag compute tayo. 

1674 x  30days ! 

nasa 50k per month naman na kahit papano

pasok sa 50% yield ng initial equity na 100k

kung tutuusin malaki pa nga yang 50% yield eh. 

most Professional institutional traders nasa 5-15% lang ang mga yield nila.

mga bankers, whales, sobrang conservative ng mga targets nila, 

hindi naman kasi nakakapag taka .dahil sila sobrang laki ng mga assets

halimbawa nasa 500Million USD or peso, 15% gain per month sobrang laki na nyan.

now you get the BIGGER scenario , 

ngayon alam mo na kung bakit yung 30USD/day ko ganun ko pinalabas


Question: Pwede ba kitahin ang 30USD/DAY target kahit 5000 pesos  lang puhunan ko?

ANSWER: pwede naman, basta lagi kang mag start lang as 0.01 volume lots, at laging mag trade base sa signal indicator. sa scenario na ito nga lang. mas madami at mas madalas ang trade frequecy mo kasi nga malaki ang target mo. 

i advice na i lock mo sa 20USD per day ang target loses mo. pag naubos mo na ito , itigil mo muna ang pag trade sa araw na ito. may tendency kasi na mag over leverage ka or mag revenge trade ka. 

Disiplina lang lagi, at maayos na fund management, risk reward ratio, yang tatlong yan ang pinaka importante. dahil sa totoo lang kahit may 100% win rate ang signal kung sablay ka sa behavior, its just a matter of time, sure na sure na masusunog ang account mo. 

isa ito sa masasabi kong pinaka the best na technique sa pag ti trade

sa totoo lang 20% signal at 80% nakasalalay sa UGALI mo or pyschological stand point sa pag ti trade.

mas makaka tulog ka ng mahimbing knowing na 0.01 volume lots lang ang trade mo

kesa sa 5 Volume lots na hindi ka sigurado kung papanig sayo ang galaw ng market. 

what if hindi?

at least kung 0.01 ang start volume lots mo. kahit siguro mag ka pandemic ulit, mag ka giyera or mag wild ang market, hindi ka kabado dahil nag ti trade ka ng may disiplina at naayon sa kakayahan lang at kaya i endure ng equity mo. 

QUESTION: what if kulang talaga ang puhunan? like nasa 1000 pesos lang ., pwede pa din ba mag trade?

ANSWER: sa totoo lang pwede ka mag deposit for as low as 1000 pesos sa XM trading, pero payong kaibigan lang. kung seryoso ka as pag sisimula ng trading career mo. at least man lang 5000 pesos, 

bakit? 


para ka kasing sasabak sa giyera, na may baril ka nga pero ang dala mong bala ay sasampu lang. 

may isang libo kang chance para mabuhay sa digmaan ng trading. 

yung sampung bala mo? sigurado ka ba na lahat ng sampu na yun may tatamaan?

at least kung may  limandaan kang bala, 

kahit papano. sa unang araw, linggo, or buwan mo sa war, makaka survive ka

dahil pwede kang makatama ng 50 today  at sumablay ng 35times. 

magagamit mo ang impormasyong ito sa paraang binibigyan ka ng mas malaking chances para kahit papano manalo sa trading adventure mo,

yung iba kasi. susubok lang. tapos pag natalo. aayaw na. 

lahat po ng mga succesful trader ay dumaan lahat sa pag ka bigo at pag ka sunog.,

walang hindi pinag daanan yan. 

now kung willing ka matuto. mag effort, sumugal, matalo, sumubok., 

para sayo ang tagumpay sa pag ti trade. 


Questions: magkano kinikita ko sa Trading?

Answer: isa ito sa nakaka iritang tanong. kung papakitaan ba kita ng proof? ma iinspire ka ba? maniniwala ka ba? ang dali mag edit ng dashboard. sample na kinita ko for the past 3 monts. sasabihin ko na 7Million kinita ko, ano reaksyon mo?

The psychological aspect of asking how much your mentor actually earning para sa akin ay ikaka tegorya ko ito na "un ethical questions''

bakit? nanubok ka ba?

diskumpiyado ka ba?

gusto mo maka sigurado na magiging parehas tayo?

hindi ako gaya ng mga ibang mentor na nag papakita ng mga earnings. bilang sagot sa tanong na MAGKANO kinikita ko?

check mo na lang Profile ko. watch my videos,

then gawin mo ng actual ang mga lessons. at guide na nasa DMCTRADEX

saka ka mag decide, kung papasok ka sa trading group ko. 

wala po ako sinisingil na subscriptions sa pag mementor, lahat ng gastos. sa domain ng DMCTRADEX, overheads at I.T fees. sarili pong pera na galing sa sa aking bulsa

Question: MAGKANO PWEDE MO KITAHIN?

Answer: nasa Video po sa DMXTRADEX ang mga tanong mo. Watch mo lang kapatid.